ZGC Logo

Shop

search

Chăm Sóc Khách Hàng

Báo Lỗi Vật Phẩm/ Các Vấn Đề Trong Game

Bạn có thể liên hệ https://zagoo.vn/support để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trong quá trình tham gia nếu có gặp bất cứ lỗi phát sinh liên quan đến tính năng / lỗi không nhận (hoặc mất) vật phẩm v.v..., bạn có thể gửi yêu cầu tại biểu mẫu này để được kiểm tra và hỗ trợ.

Lưu ý:

Để quá trình kiểm tra được nhanh chóng và chính xác bạn cần:

  • Mô tả rõ chi tiết lỗi đang gặp
  • Thời gian phát sinh lỗi
  • Cung cấp các thông tin theo yêu cầu (ID nhân vật)
  • Hình ảnh thể hiện lỗi (nếu có)

Yêu cầu sẽ được phản hồi trong 24h - 48h kể từ lúc gửi yêu cầu thành công.

Báo Lỗi Thanh Toán

Bạn có thể liên hệ https://zagoo.vn/support để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sau khi thực hiện thanh toán thành công, nếu không nhận được giá trị nạp trong trò chơi, bạn vui lòng cung cấp thông tin tại biểu mẫu này để được kiểm tra và hỗ trợ.

Lưu ý:

Để quá trình kiểm tra được nhanh chóng và chính xác, bạn cần cung cấp:

  • Thời gian thực hiện thanh toán
  • Chính xác tên gói đã thanh toán
  • Chi tiết vấn đề gặp phải
  • Vui lòng chỉ cung cấp mã giao dịch
  • Cung cấp các thông tin theo yêu cầu (ID nhân vật)

Yêu cầu của bạn sẽ được phản hồi trong 24h - 48h kể từ lúc gửi yêu cầu thành công.